En.0..0.:Sau khi uong thuoc tranh thai khan cap em bi mat kinh

Trước đây Kinh nguyệt của em không đều.Nhưng cách đây . tháng nó rất đều đặn.khi em uống thuốc tránh thai khẩn cấp cách đây . tháng thì em bị mất kinh.vậy liệu em có thai không ah?

--------tra loi-----------
Thuốc tránh thai khẩn cấp có tác dụng phụ như:kinh nguyệt thất thường,căng ngực,đau ngực,buồn nôn,có thể ra . ít máu sau khi dùng thuốc.Bạn có thể dùng que thử hơn . tuần sau khi quan hệ.Nhưng mình khuyên bạn k nên lạm dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp vì rất nguy hiểm và ảnh hưởng rất lớn đến việc có con sau này.Nếu . ng thường xuyên "gặp nhau" thì nên chuyển qua dùng thuốc ngừa thai hằng ngày như new choice,regulon,mercilon.... Uống thuốc khẩn cấp thí sẽ bị rối loạn kinh nguyệt nên có thể tháng đó bạn gái bạn chỉ ra . ít máu trong vòng . ngày là hết.Cũng có nhiều ng kinh nguyệt như bình thường nhưng hiếm lắm.Như mình đã nói trường hợp của bạn khó có thai lắm nhưng nếu vẫn lo sợ thì mua que thử thai về thử hoặc đến bệnh viện siêu âm

Expired
Signature: later